Chính sách bảo hành

1.  Tiếp nhận bảo hành

- Thời gian tiếp nhận sản phẩm bảo hành: 9h30 - 17h hàng ngày (trừ các ngày chủ nhật, lễ, tết).
- Sau thời gian hẹn bảo hành, nếu không thể khắc phục được lỗi, Thế Giới Linh Phụ Kiện sẽ đổi sản phẩm với tình trạng tương đương hoặc nhập lại với mức giá thỏa thuận.
- Thời hạn bảo hành còn lại của thiết bị cũ sẽ chuyển sang thiết bị mới.

2.  Chính sách bảo hành

- Tất cả sản phẩm được cung cấp bởi Thế Giới Linh Phụ Kiện đều là chính hãng, mới 100% nên được bảo hành chính hãng tại các trung tâm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc. Tùy từng loại sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau.

3. Trường hợp không được bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:

- Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Không bảo hành chân sim, chân thẻ nhớ.
- Hỏng hóc do sử dụng sản phẩm ngoài điều kiện cho phép hoặc sử dụng không đúng theo hướng dẫn.
- Khách hàng gây nên những tình trạng như biến dạng, rơi vỡ, bị ngập nước hoặc trầy xước, nứt hoặc do quá trình khách hàng tự vận chuyển.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, chập cháy, thiên tai gây nên.
- Số Serial/IMEI của sản phẩm đã bị xóa mờ hoặc mất.